सोमवार, 3 अक्तूबर 2016

🚩🔱 ❄ «ॐ»«ॐ»«ॐ» ❄ 🔱🚩


🌞🌞🔆 श्रीराधे प्रभातम् 🔆🌞🌞
※══❖═══▩ஜ ۩۞۩ ஜ▩═══❖══※
  🌹🌟 राधे नाम संग हरि बोल 🌟🌹
 ※❖ॐ∥▩∥श्री∥ஜ ۩۞۩ ஜ∥श्री∥▩∥ॐ❖※

द्रष्ट् वा भवन्तमनिमेष-विलोकनीयं नान्यत्र तोषमुपयाति जनस्य चक्षुः| पीत्वा पयः शशिकर-द्युति-दुग्ध-सिन्धोः क्षारं जलं जल-निधे रसितुं कः इच्छेत् ||

 🌹🔱⚜💧भजनामृत💧⚜🔱🌹

वे श्याम कुंडला वालिया,
दिल तेरे बगैरनाहियो लगदा ।
वे सोहने हारा वालेया,
दिल तेरे बगैर नहिओ लगदा ।
नहिओ लगदा वे श्यामा,
दिल तेरे बगेर नाहियो लगदा ॥

तेरे नाल प्यार पा के श्यामा, हो गयी आ मैं दीवानी ।
दीवानी मैं किवे ना होवा, मैनू मिल गया दिल दा जानी ।
दीवाना बनान वालेया, दिल तेरे बगैर नहिओ लगदा...

सारे दर छड आईआं श्यामा, तू ना पलड़ा छुडावी ।
वे निक्की जही जिन्द मेरी श्यामा, सह नहीं सकदी जुदाईया ।
जुदाईया मिटान वालेय, दिल तेरे बगैर नहीं लगदा...

प्यार वाला रोग अवल्डा, जेहडा दसेया किसे नु ना जावे ।
वे इक वारी मिल श्यामा, मेरे ठण्ड कलेजे पावे ।
ठण्ड कलेजे पान वालेया, दिल तेरे बगैर नहीं लगदा..

निक्की निक्की गल करके श्यामा कित्ता है सानु काबू।
लोकी सारे कहंदे ने, मेरे श्याम ने पाया जादू ।
वे जादूयाँ दे पान वालेया, दिल तेरे बगैर नहीं लगदा...

 ※❖ॐ∥▩∥श्री∥ஜ ۩۞۩ ஜ∥श्री∥▩∥ॐ❖※
 🌹۞☀∥ राधेकृष्ण: शरणम् ∥☀۞🌹
 ※❖ॐ∥▩∥श्री∥ஜ ۩۞۩ ஜ∥श्री∥▩∥ॐ❖※

  🌹: कृष्णा : श्री राधा प्रेमी : 🌹          
 https://plus.google.com/113265611816933398824
  मोबाइल नं. : 9009290042

🌹एक बार प्रेम से बोलिए ...
🌹प्यारी श्री " राधे राधे "🌹💐💐
※══❖═══▩ஜ ۩۞۩ ஜ▩═══❖══※

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें